[M News] Dù là màn tái xuất được chờ đợi sau 2 năm, lại là 1 full album, tuy nhiên boygroup nhà SM vẫn không thể “all-kill” trên các BXH âm nhạc trong nước.

Chiều 6/11, Super Junior đã chính thức trở lại với Black Suit – Ca khúc chủ đề full album thứ 8 của các chàng trai. Với âm nhạc tươi mới, hình ảnh trẻ trung, màn tái xuất từ boygroup nhà SM đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ “làn sóng Hallyu”.

Trở lại ‘lẹt đẹt’ trong nước, thứ hạng của SuJu được Itunes ‘an ủi’ phần nào

Super Junior đã chính thức trở lại với Black Suit.

Trở lại ‘lẹt đẹt’ trong nước, thứ hạng của SuJu được Itunes ‘an ủi’ phần nào

Với âm nhạc tươi mới, hình ảnh trẻ trung, màn tái xuất từ boygroup nhà SM đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ “làn sóng Hallyu”

 MV Black Suit

Tuy nhiên, thứ hạng của Black Suit tại Hàn Quốc lại không mấy ấn tượng. Cụ thể, bài hát chỉ đứng đầu trang Soribada và không thể “allkill”. Thành tích của ca khúc tại Itunes có vẻ “khá khẩm” hơn với việc dẫn đầu 23 quốc gia như: Argentina, Mexico, Chile, Colombia, Phần Lan,…

Trở lại ‘lẹt đẹt’ trong nước, thứ hạng của SuJu được Itunes ‘an ủi’ phần nào

Black Suit chỉ có thể đứng hạng 1 tại Soribada.

Trở lại ‘lẹt đẹt’ trong nước, thứ hạng của SuJu được Itunes ‘an ủi’ phần nào

Tuy nhiên, thứ hạng Itunes tại các quốc gia thì khấm khá hơn nhiều.

Thêm vào đó, màn trở lại của SuJu sau 2 năm đã giúp cổ phiếu SM tăng ở mức cao nhất trong năm 2017. Điều này chứng tỏ sức hút của boygroup huyền thoại không hề suy giảm.

Trở lại ‘lẹt đẹt’ trong nước, thứ hạng của SuJu được Itunes ‘an ủi’ phần nào

Cổ phiếu SM tăng 7.48% vào ngày SuJu comeback, mức tăng cao nhất của SM trong năm 2017.

Super Junior chính thức quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc bắt đầu từ tuần này.

Theo Saostar