Sơn Tùng chính thức lấn sân sang thị trường Hàn Quốc bằng việc tổ chức fan meeting

[M News] Sau thành công vang dội với sản phẩm Nơi này có anh, đạt lượt nghe khủng trên youtube và trở thành sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất trong ngày trên toàn thế giới, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ “hóng” với sản phẩm tiếp theo.

Trái với dự đoán của mọi người, lần này, Sơn Tùng M-TP không cho ra mắt mv ca nhạc, thay vào đó, nam ca sĩ quyết định thực hiện buổi fan meeting tại Hàn Quốc với tên gọi Son Tung M-TP Seoul Fan meeting 2017, chương trình có sự tham gia của hơn 300 fan hâm mộ,  diễn ra vào ngày 28/3 tại ILCHI ART HALL, 86 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc, đây là địa điểm tổ chức fan meeting của nhóm nhạc BTS cách đây không lâu.

Sơn Tùng chính thức lấn sân sang thị trường Hàn Quốc bằng việc tổ chức fan meetingTrong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ  gặp gỡ giao lưu cùng người hâm mộ và thể hiện các ca khúc hits của mình. Đây là lần đầu tiên, ca sĩ Việt Nam tổ chức một buổi fan meeting đúng nghĩa tại Hàn Quốc với sự đầu tư về sân khấu và các tiết mục.
Sơn Tùng chính thức lấn sân sang thị trường Hàn Quốc bằng việc tổ chức fan meeting

Chia sẻ về nguyên nhân tổ chức Fan meeting tại Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng nghĩ mình có duyên với Hàn Quốc. Bởi, Nơi này có anh là MV được quay tại Hàn Quốc và MV nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Đặc biệt, trong lần sang Hàn Quốc quay MV, Tùng gặp được nhiều fan hâm mộ là người Hàn Quốc và người Việt, Tùng muốn tạo cơ hội để tất cả mọi người có dịp ngồi lại với nhau và cùng thưởng thức âm nhạc. Cho nên, Tùng và ekip quyết định sẽ tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc.”
Sơn Tùng chính thức lấn sân sang thị trường Hàn Quốc bằng việc tổ chức fan meeting

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất làng nghệ. Nam ca sĩ luôn ý thức được, thành công ngày hôm nay của mình được xây dựng từ tình yêu thương của tất cả mọi người. Cho nên, fan luôn có một vị trí rất quan trọng trong suy nghĩ của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Trước khi thực hiện MV Nơi này có anh, một sản phẩm dành tặng cho người hâm mộ thì Sơn Tùng M-TP cũng đã tổ chức buổi Private Year End Meeting với sự góp mặt của hàng trăm người hâm mộ. Trong sự kiện này, lần đầu tiên, nam ca sĩ tái hiện lại không gian sống của mình trên sân khấu.
Sơn Tùng chính thức lấn sân sang thị trường Hàn Quốc bằng việc tổ chức fan meeting

Sau khi tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ. Đúng như lời hứa, 2017 sẽ trở thành một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ sau  thành công vang dội của Lạc Trôi và Nơi  này có anh vừa được ra mắt.

Chương trình được phối hợp sản xuất bởi công ty M-TP ENTERTAINMENT và ứng dụng truyền hình V LIVE. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đồng hành cùng dự án lần này: nhãn hãng BITI’S HUNTER, nhãn hàng OPPO SMARTPHONE.

Yolo/M-News