[M News] Tin hẹn hò của Tiffany (SNSD) và Gray bị “khui” lại đã và đang khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi.

Hôm 7/7 vừa qua, fan SNSD đã rất bất ngờ khi tin Tiffany và Gray hẹn hò được báo chí thổi bùng lên một lần nữa. Đặc biệt là khi tin tức này được đăng tải chỉ vài ngày sau tin trở lại vào tháng 8 của girlgroup nhà SM.

SNSD “ế” đến nỗi SM phải tự tung tin hẹn hò của gà nhà để quảng bá?

Tuy nhiên, thông tin tái xuất của SNSD lại không rầm rộ như ông trùm Kpop tưởng tượng, chưa kể còn bị tin đám cưới của cặp đôi Song-Song “vùi dập” không thương tiếc. Nhiều người cho rằng SM đã tự tung tin hẹn hò của Tiffany và Gray một phần để đẩy mạnh kế hoạch tiền quảng bá cho SNSD.

Chẳng phải tự nhiên mà fan lại có suy nghĩ như vậy. Ở lần gần nhất khi SNSD trở lại với “Lion Heart” vào năm 2015, tin tức về việc chia tay của Yoona và Lee Seung Gi cũng bất ngờ được báo chí “khui” ngay trước thềm phát hành album. Chiêu trò lôi kéo sự chú ý của dư luận bằng scandal hẹn hò của gà nhà phải chăng đang được SM áp dụng lại ở lần kỉ niệm 10 năm ra mắt của nhóm?

Ngoài ra, việc hẹn hò của 2 ngôi sao Kpop vốn đã bị 2 công ty quản lý phủ nhận mạnh mẽ vào đầu năm 2016. Việc tin đồn bị lan truyền một lần nữa càng khiến người hâm mộ nghi ngờ chính SM là người “giật dây” đằng sau.

SNSD “ế” đến nỗi SM phải tự tung tin hẹn hò của gà nhà để quảng bá?
Theo như thông báo của SM, SNSD sẽ có màn trở lại hoành tráng cùng album mới toanh vào tháng 8 tới để kỉ niệm 10 ca hát. Song song với các hoạt động quảng bá, nhóm cũng sẽ tổ chức buổi họp fan để gặp gỡ và giao lưu thêm với người hâm mộ.
SNSD “ế” đến nỗi SM phải tự tung tin hẹn hò của gà nhà để quảng bá?

Nguồn tham khảo: OH

Theo Trí Thức Trẻ