[M News] Sơn Tùng M-TP đã có 4 MV đạt 100 triệu lượt xem. Danh xưng “ông hoàng trăm triệu view” không có ai xứng đáng hơn ngoài anh cho đến thời điểm này.

Trước Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP đã có Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh đạt được thành tích tương tự. Tuy nhiên, Em của ngày hôm qua mất nhiều thời gian để đạt 100 triệu lượt xem nhất (3 năm). Vào tháng 9/2014, 8 tháng sau khi MV được phát hành trên YouTube, nó gặp lỗi kỹ thuật và “biến mất” trong một thời gian. Sự cố này khiến MV bị gián đoạn lượt xem trong một thời gian dài.

Xuất hiện trong showbiz từ 2012 với ca khúc “Em của ngày hôm qua” nhưng kể từ cột mốc ấy, Sơn Tùng M-TP không ngừng khẳng định tên tuổi của mình qua nhiều bản hit làm “nghiêng ngả” thế giới nhạc online.

Sau hơn 3 năm phát hành, MV Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem

Em của ngày hôm qua – ca khúc có lẽ vẫn là hit phổ biến nhất của anh tính đến nay.

Sau hơn 3 năm phát hành, MV Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem

Vào ngày 9 tháng 2 năm 2014, Sơn Tùng M-TP đã trình diễn trực tiếp bài hát lần đầu tiên tại chương trình Bài hát yêu thích

Sau hơn 3 năm phát hành, MV Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem

Ngày 2 tháng 3 năm 2014 anh đã tiếp tục trình diễn bài hát tại buổi công bố kết quả top 3 chương trình Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam

Nam ca sĩ nhắc đến màn biểu diễn Em của ngày hôm qua trên sân khấu lớn Vietnam Idol năm 2014 trong cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ của mình. “Sau tiết mục này, Tùng được gọi là “hiện tượng” được báo chí “tranh nhau giải mã sức hút”, kéo theo những đồn đoán đạo nhạc…”

 MV Em Của Ngày Hôm Qua-Sơn Tùng M-TP
Ca khúc đã giúp Sơn Tùng từ một giọng ca trẻ, xuất thân từ giới underground được khán giả cả nước biết tới. Em của ngày hôm qua sở hữu giai điệu pop dance với phần beat bắt tai, có thể nghe đến nhiều lần mà không chán. Phần chuyển giọng giả thanh của M-TP cũng rất khéo léo, đây là yếu tố đầu tiên quyết định sức sống mạnh mẽ của bản hit này.
Sau hơn 3 năm phát hành, MV Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem

Nam ca sĩ bật mí, nơi cho “ra lò” bản hit đình đám “Em của ngày hôm qua” chính là căn phòng thu tự chế“ chỉ rộng hơn… nhà vệ sinh một chút”, được đặt trong chính nhà trọ nhỏ bé của người dì.

Tính đến nay, Em của ngày hôm qua đạt kỷ lục về lượt cover với hàng trăm phiên bản khác nhau trôi nổi trên mạng. Thậm chí, nhiều tên tuổi mới nhờ dựa hơi ca khúc này mà gây được độ chú ý của dư luận.

 Lạc trôi hiện đã đạt 160 triệu người xem.

Yolo/M-News